เตรียมพบ All NEW Isuzu MU-X พฤศจิกายน 2020 นี้

เตรียมพบ All NEW Isuzu MU-X พฤศจิกายน 2020 นี้

Isuzu เตรียมเปิดตัว All NEW MU-X 2020 3rd Generation หลายคนอาจจะคาดเดากับการเปลี่ยนแปลงไปในหลายทิศทาง ภาพล่าสุดแสดงว่า จุดที่เปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนคือกระจังด้านหน้า ที่เส้นสายคล้ายกับ D-Max  แต่รายละเอียดกระจังหน้านั้นได้รับการออกแบบให้แตกต่างจาก D-Max กันชนด้านหน้าออกแบบใหม่ทั้งหมด ดูหรูกว่าเดิมหลายเท่า

ซุ้มล้อหน้า ดูเป็นชิ้นเดียวกับกระโปรงด้านหน้า เส้นสายดูเรียบเข้ากับตัวรถ กระจกด้านท้ายเชื่อมต่อกับประตูด้านหลังต่อเนื่องกัน ซึ่งแต่งต่างจากรุ่นเดิมที่แยกส่วนกัน  ไฟท้ายและฝาท้ายใหม่ กันชนท้ายใหม่ ที่ดูสวยขึ้นหรูดูแพงขึ้น ส่วนภายในยังไม่ภาพออกมาให้เห็น

ขุมพลังเครื่องยนต์คาดว่าจะมี 2 ทางเลือกเหมือนเดิม ดังนี้ 

เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 Ddi Blue Power Gen2  RZ4E-TC 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว (DOHC) ระบายความร้อนด้วยน้ำ คอมมอนเรลไดเร็คอินเจคชั่น พร้อม VGS เทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน – เมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที

เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 Ddi Blue Power รหัส 4JJ3-TCX 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว (DOHC) ระบายความร้อนด้วยน้ำ คอมมอนเรลไดเร็คอินเจคชั่น พร้อม VGS เทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ พละกำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน – เมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที
ระบบความปลอดภัยนั้นคาดว่าน่าจะจัดเต็ม และต้องสูงกว่า D-Max เพื่อสู้กับตลาดรถในกลุ่ม PPV ที่มีการแข่งขันที่สูง

 

30 กันยายน 2563